Happy 1st Birthday My Baby Bunso!

Hellooooo!! Meron pa bang tao dito??😀

Kung sino man ang mga nilalang ang sumuisilip pa din dito, sana matatanggap ‘nyo pa ako ( parang si Eloisa ng TLW lang, hek!). Sorry talaga  kung matagal ng walang update, I know I promised you na short lang dapat yung break ko, but then … ang hirap talaga takasan si ‘real world’! Para akong nasa kumunoy na pilit umaahon pero lalong nalulubog, Charooot!! 

So much of the paliwanag, baka mabasa pa to ni Dyosa Xin Tin, at sa presinto pa ako papuntahin para magpaliwanag. Kaya , tadaann! Here is another story as my Feb-ibig month offering (char leng!). Here’s  Just in Time

Just In Time for the heart’s month .. Just In Time din para sa birthday ng aking baby bunso..Happy birthday LL a.k.a Liplockinlove! I wish you happiness and world peace anak! LOL!

Seriously, thank you sa lahat na nagtiyagang bisitahin ang blog ko at basahin ang mga kwento dito na produkto ng kabaliwan ko sa loob ng isang taon. Kung saan man ako dadalhin ng kabaliwan kong ito, kayo na po ang bahalang magdesisyon kung sasamahan pa ninyo ako o hindi na, di ako namimilit, nangungunsenya lang, JOKE! Bahala na si Batman, Superman, Ironman, at maging si Tikoy Man ni Xin Tin! Labyu Tin!  * peace!

For My B-Ladies, salamat sa mga makabuluhang mga pag-uusap natin sa thread at ako’y nakakapulot ng mga mahalagang impormasyon at ideya dahil sa inyo.😛.  Salamat at pinagtyagaan ninyo ako, kahit ganito lang ako *hikbi (Ang OA lang! hahaha)

Special thanks sa Minions (na tinatawag akong Mother pero tawag ko naman sa kanila Ate hahaha) ;  sina Ate Peng, Ate Nanette, Ms.Rocel, Ate Alpha, Ate Frances, TeamSimon, Ate Emily, Ate Mai, Precious..salamat sa encouragement lagi. Sa mga na-meet ko sa inyo last January including Kris a.k.a Princemackaroo, it was such an honor meeting all of you last January po, sana talaga maulit yon. Kahit sobrang ikli nung time at late kami dumating nag-enjoy po talaga kami na makausap kayo.

Cheers to another year of love, friendship, and fun!!!

33 Comments (+add yours?)

  1. Alpha
    Feb 16, 2014 @ 14:08:29

    Waahhh!!! better late, than very very late. HAHA! happy belated bday Bunso! Nag-iisa ka na lang talaga, kasi baby Kambal na yung kay Maya. Congratulations Ms. Con. Looking forward to more surprises dito sa lungga mo. May the ‘force’ be with you as you write.

    Yes, friendships, let’s meet up again. March schedule, i think for me, is manageable. At okey ulit sa Mega. Text na lang Rocs, para makareply agad ako.

    Happy hearts day to all, coz everyday is a Love-Love Day!❤

    Reply

  2. eivralyners
    Feb 15, 2014 @ 15:27:46

    may i know please the password ms. con please please please

    Reply

  3. xin22
    Feb 11, 2014 @ 08:21:52

    Late man daw ang pagcomment, ganun talaga late eh. Haha.

    Happy Birthday sa iyong baby bunso LL, more stories to come that will sure make us feel kilig, scared, surprise, sad, angry at inlove.

    Thanks and Im glad to finally see and Taste you este yung pasalubong mo pala. You’re such a great friend ate Con, but of course Im greater than you. Bwahahaha.

    Stay sweet and pretty, thanks 4 allowing me to invade your camera during your 3 day vacay here.😄

    Wo Ai Ni always. Mwahuggies!

    Reply

  4. Nanette
    Feb 09, 2014 @ 22:57:36

    Present!!!😀

    Reply

  5. ayeth
    Feb 09, 2014 @ 21:50:22

    happy 1st bday and more to come! sana kaming mga fans nyo na silent readers maka-meet & great din kayong mga favorite writers namin…(beso)!

    Reply

  6. rocsan888
    Feb 09, 2014 @ 20:42:08

    hmmmm, pansin ko lang…. bat ako naging “ms.” rocel.tapos sila puro “ate.”. paki esplika, Con….. feeling beauty queen?… feeling boss? or loka loka lang ang peg? 🙂 feeling nasa ibang universe tuloy ako.🙂 whatever, basta magsulat ka na ulit,..miss na namin ang stories mo.. lalo na ang daily update mo.

    hi to everyone… and glad to meet some in person. . meet up in march daw…
    march 21 girls?? megamall, whats ur take ? hanah, join us.. with nanette. megamall would be very accesible to some.

    Reply

  7. felcarnelle2008
    Feb 09, 2014 @ 09:49:40

    pahabol (tsuri na pwede ba kung nakalimutan ko)

    BIG THANKS … dahil dito, i met and gained new friends … MINION SISTERS na miss ko ng sobra ang kulitan natin, salamat sa FRIENDSHIP, miss u so muchhhhhhhhhh, mwahhhh

    Reply

  8. felcarnelle2008
    Feb 09, 2014 @ 09:44:00

    mahal kong Con, matagal man akong nanahimik dito sa blog mo, i know (confident lang ang peg) na alam mo na mahal na mahal kita more than just a friend, u are always a dear sister tome. I’m here, your solid supporter, through thick and thin. Maikli man panahon na tayo’y nagkasama, thankful pa rin na kahit paano binigyan tayo ni Lord ng pagkakataon na magkita and I do believe na magkikita pa tayong muli someday and by then, susulitin natin ang pagkakataon.

    Congratulations at maraming maraming salamat sa isang taon na puno ng makabuluhan, nakakaloka, nakakatuwa, nakakakilig, nakakatakot, nakakatindig balahibo at higit sa lahat nakaka inlove na mga kwento. For a talented person like you, i know marami ka pang magagandang kwento na maihahain sa amin at palagi pa rin kaming nandito na patuloy na naghihintay at maghihintay.

    Love u always, God bless u …

    Reply

  9. marie0626
    Feb 09, 2014 @ 01:47:56

    Congratulations!!

    Reply

  10. Eden1214
    Feb 09, 2014 @ 00:30:42

    Happy bday bunso…
    Dont worry dito lng kmi!!!!

    Reply

  11. Batiboj
    Feb 09, 2014 @ 00:29:30

    🎊🎉🎂🎂🎂🎂🍰🍰happy first birthday baby!!!!

    Reply

  12. myrnavp
    Feb 08, 2014 @ 21:27:05

    Ms. Con….happy 1st birthday to ur baby bunso LL!!! so happy for u…and proud and honored to be one of ur readers…i love ur works….i admire d way u write them…and i thank you for those pieces u wrote which made everyone of ur readers happy….ur one of my fave writers and even if u make my chest hurt sometimes sa mga kwento mo….mas marami namang kilig to the bones sa mga stories mo…thank you and may you continue to write for us….God bless!

    Reply

    • nylcoen
      Feb 08, 2014 @ 22:51:59

      Awww kaka-touch naman ..salamat din at lagi kang andiyan to encourage me to write. It feels great to know na may nakaka-appreciate ng mga sinusulat ko kahit minsan feeling ko di ako deserve sa mga papuri na natatanggap ko. God bless you and your family din po!

      Reply

  13. hanah6181
    Feb 08, 2014 @ 19:25:18

    Happy birthday. You are back. I wanted to ask for an update when you visited my universe. 🙂 🙂

    Reply

  14. princemackaroo
    Feb 08, 2014 @ 18:59:30

    Happy 1st birthday to Liplockinlove! May you continue to flourish and provide us with wonderful, heartwarming, riot and laughter filled stories.😀 It had been a pleasure meeting you as well Ms. Con, same with the rest of the so-called B-ladies. I hope that wouldn’t be the last but I also hope it won’t take a decade for it to happen again! Haha! Once again, happy birthday and please do continue to indulge us with your kabaliwans!XD

    Reply

  15. catez
    Feb 08, 2014 @ 18:55:20

    Happy 1st Birthday kay baby bunso LL! God Bless You…

    Reply

Got any weird thought? Then type ..

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 423 other followers

