Si Kurdapya at si Baby ‘B’

Helloooo everyone!

Alam ko lahat kayo naghihintay ng update ng JIT  this week but unfortunately di ko pa siya natapos. But I assure you kasalukuyang ko na po siyang ginagawa so expect that I will post it soon! But for now, let me take this opportunity to share with you these two exciting ( oh well, at least for me, it is) news.

Let us talk about Kurdapya first. Alot of you emailed me asking kung paano mababasa ang story na ito. Some are asking for passwords, yung iba naman nagtatanong kung saang site ko raw ito nilagay. I always have the same answer to each one of you who are asking. “Ibalato ‘nyo muna sa akin si Kurdapya, ilalabas ko siya sa takdang panahon ..” yan lagi ang sagot ko. Well..the time has come. Finally mababasa ‘nyo na si Kurdapya! But, not here in Liplockinlove . You can read The Misadventures of Kurdapya in Life is Beautiful’s official website, booklat.com.ph (Please follow the link and it will lead you directly to TMK) .

cp1

 

Guys, if you have time, please read the story . Tapos ko na po yung story na ito, all chapters are posted sa website. Your comments and votes are very much needed too! I was given the opportunity to post it on booklat and if all goes well, if maganda ang feedback ng readers sa story,  LIB might consider publishing it. (There you go, nasabi ko na..di ‘nyo lang alam nag-iinit ang buong katauhan ko sa sobrang hiya lol!) ..Yes I know, makapal ang mukha ko but tinry ko lang po magsubmit ng story sa isang publishing company and since andito na to, go kung go na lang ,bahala na si Batman! Inorder to leave a comment and like the story, you still have to register..it’s pretty simple and quick so sana matulungan ‘nyo ako.

 

Now about Baby ‘B‘. Gusto ko rin po kayong i-invite to visit my other B as in Blog. Kung matatandaan ninyo, months ago, naging issue sa aming EB admins at writers ang tungkol sa nakawan ng stories na pino-post sa ibang sites. Because of that incident, I tried to search for another venue where I could post my future stories na somehow protected po yung gawa ko, and I came across blogger. I named my new ‘Baby’ Liplockinlove Heart Stories . It will house all my future stories that are not BCWMH related, in fact sinimulan ko ng magpost ng story doon. Sana mabasa ‘nyo din iyon, it’s a story entitled Nagsimula ang Lahat sa Isang Halik . Adapted from the manga Itazura na Kiss  but with a Pinoy touch. I’m a big fan of Itazura na Kiss kaya di ako nakatiis nagsulat na ako ng sarili kong version. I hope one of these days makita at maka-usap ko din po kayo sa kabilang mundo ko doon.🙂

 

And lastly, again, thank you my dear readers and followers for putting up with me all this time! Di ‘nyo lang alam gaano ninyo ako napapasaya sa bawat comments, likes, and rates na iniiwan ninyo tuwing napapasyal kayo dito. Sana di talaga kayo magsasawa na subaybayan yung bawat kwentong nabubu ko na dati-dati ay sa naglalaro lang sa imahinasyon ko. Salamat talaga ng bonggang-bongga!

 

God bless po sa lahat!

 

 

-nylcoen

15 Comments (+add yours?)

  1. LovelyPink ♥♥♥
    Aug 13, 2014 @ 11:08:46

    Excited ako to read this idol! Sooooo sorrrrry kasi now lang ako naka visit sa blog mo after so many weeks so ngayon ko lang nalaman…il be forever a fan of ur stories…congratulations again!

    Reply

  2. ezekielrco1984
    May 11, 2014 @ 15:55:44

    Ms. Nylcoen, i had a very very good laugh sa The Misadventures of Kurdapya!! Sakit sa tyan! Kakatuwa yung parents ni Corrine! Lakas mang asar!🙂

    Reply

  3. raxmyworld
    May 11, 2014 @ 13:55:46

    Congrats sis Con!

    Reply

  4. felcarnelle2008
    May 11, 2014 @ 08:49:47

    Happy Mother’s Day, love youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    Reply

  5. rocsan888
    May 10, 2014 @ 22:02:54

    keep it up Con, if you have it flaunt it, very few have the talent to do it on a daily basis. glad to have known and see u in person. kampai na yan! bless you!

    Reply

  6. felcarnelle2008
    May 10, 2014 @ 18:53:52

    mahal kong Con, kahit na hindi ako madalas nakikita sa comment section ngayon, always believe na nandito ako palagi full support and praying for your every endeavor. mula sa kauna unahang ff na ginawa ako ay naniniwala palagi sa kakayahan mo bilang manunulat, hindi lahat makapagsulat (isa na ako doon🙂 ) at yan ang talentong regalo ni Lord sa iyo and i’m very honored na kabilang ako sa nakikinabang nito🙂 go … go… go… i love youuuuuuuu and God bless you always.

    (na miss ko makipagharutan sa mga minions dito – *sigh sana magawa namin muli)

    Reply

    • nylcoen
      May 10, 2014 @ 20:52:31

      I know Ate Peng, simula The Connivance pa lang lagi ka ng naka-suporta sa akin, until kay Kurdapya ikaw parin nauna sa comment at pagshare ng link kaya sobrang salamat talaga ate Peng!

      Love love love you din sobra! (naiiyak na ako ano ba, hehe)

      Busy na ang mga minions Ate Peng kaya keribels lang hehe, I know pag may time yung mga yon susulpot din yon dito.🙂

      Reply

  7. Nina
    May 10, 2014 @ 15:00:15

    Congrats Ms. Con! May pasabog naman pala! I’m sure kung gaano naging hit ang mga R&M stories mo ganun din ang iba. Who knows baka dumating ang time iadapt ang story mo sa movie😉

    Reply

  8. xeedys
    May 10, 2014 @ 08:42:29

    go for it! will surely follow =)

    Reply

  9. princemackaroo
    May 10, 2014 @ 07:18:18

    Madam Con!!😀 In all seriousness and honesty, I don’t think makapal ang mukha mo or that you’re too confident to have submitted a story at LIB. I know hindi lang ako ang magsasabi nito but you truly are a very good and eloquent writer, one of the best around on EBU or here on WP. And I think it really is about time na nag-submit ka ng story sa kanila. Sabi nga ni Tita, try and try and try and try lang.😀 Besides, ilan na bang successful individuals ang na-achieve ang gusto nila cause they persisted despite the fact that they have to fall down over and over again? Kaya go lang ng go Madam! Haha!😀

    Reply

    • nylcoen
      May 10, 2014 @ 21:34:52

      Kris! In all seriousness and honesty kumakapal ang hiya ko sa Madam na yan lol!
      Ang naalala kong mantra eh yung kay Tin “Try and try until lumaylay”😀

      Thanks Kris!

      Reply

Got any weird thought? Then type ..

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 423 other followers

