An Invitation From TheBoredMom

Howdy everyone! May tao pa ba ?😀

Medyo matagal na din mula noong huli akong nag-post dito, and yeah I admit pati rin doon sa Blogger account ko. Unang-una sa lahat, I decided to post my announcement here kasi gusto ko humingi ng paumanhin sa mga readers ko na nag-aabang kung kailan ang susunod na chapter sa kabila. Para sa mga taong nag-eemail at nagiiwan ng mensahe sa mga SNS accounts ko, para sa inyo din po ito. Pasensya na po kung hanggang ngayon bigo parin kayong makabasa ng update doon, hindi ko pa po nababawi yung blogger account ko. Naipaalam ko na po ito sa blogger support at sa ngayon ay hinihintay ko pa po ang kanilang abiso na nagsasabing pwede ko na po itong magamit ulit. Sana po maintindihan ‘nyo po. ✌️

 

On the other side, dahil sobrang nangangati na po yung kamay ko at para na akong mababaliw (chos!) sa sobrang bagot at sari-saring kwentong tumatakbo sa isip ko naisipan ko pong pumatay muna …

 

Oooppsss relax! Chill! Ang ibig kong sabihin, pumatay muna ng ibang katauhan. Si nylcoen lang po ang aking pinatay, muna — ngunit binigyan ko naman ito ng ibang katauhan.. ang bagot na bagot na si TheBoredMom.  (note: pangalan lang po yung sosyal kuno pero jologs parin po ako ✌️ ).

 

Sa mga taong bagot din sa buhay katulad ni TheBoredMom, inaanyayahan ‘nya po kayong dumako sa kanyang nakakabagot na mundo sa Thoughts of A Bored Mom  (thoughtsofaboredmom.wordpress.com ). Yes, balik WordPress po ako, natakot na akong mag blogger ulit pagkatapos ng nangyari kaya nilayasan ko si blogger at nakipag-ulayaw ulit kay WordPress (nangangaliwa lang ang peg. 😂 ) .

 

May ilang beses ko ding ninais na dito na lang i-post yung mga gusto kong isulat na kwento ngunit naisip kong baka naman ayaw din ng mga tagasunod ng BCWMH na mahaluhan ang library ng mga kwentong di naman Ser Chief at Maya fanfic kaya mas minabuti ko pong gumawa na lang ng ibang WP account.Sana may maligaw na mga ‘bored moms‘ din sa kabila at masamahan ang nababagot na dukhang ina sa kanyang pag-iisa.

 

Salamat ng marami sa mga taong patuloy parin na dumadayo dito. Pinapasaya ‘nyo ako tuwing nakakatanggap ako ng email galing sa inyo. Para sa mga nagagawi dito at hanap pa rin ay password paki email na lang po ako sa conieisland@yahoo.com , mas mainam po na mag-email kayo sa akin  kaysa mag-iwan ng email ninyo sa comment section para mas madali ko kayong masasagot.

 

Maraming salamat! God bless everyone!! ❤️‍ ❤️‍ ❤️‍

 

💋‍   nylcoen   💋‍

 

 

35 Comments (+add yours?)

  1. Elsa Mendoza
    Sep 08, 2016 @ 14:18:22

    Hello ,I’m still here waiting sa update ng mga fanfic m at kung my pw pwde b mahingi please my email add mariaelsadavid@aol.com
    Thank you and take care always 😍😍😍

    Reply

  2. Elsa Mendoza
    Aug 28, 2016 @ 11:13:28

    Hello ,are you still active writing fanfic story ksi kung pwde mahingi password ng mga story please my email mariaelsadavid@aol.com

    Reply

  3. rosal3025
    Feb 15, 2016 @ 20:59:30

    Hello Miss. Thank you so much for all your FF but sad to sayI can’t access some of the chapter> May I have the password pls. My email add. lnieborski@gmail.com. I will appreciate it very much if you will allow me to have it.

    Reply

  4. peggers11
    Oct 17, 2015 @ 15:43:14

    Hi there.I just happened to read your stories. Can I have all the password? I would really want to read it all. Thank u. My E-mail is ecowlan@hotmail. com😁

    Reply

  5. lirahc2014
    Sep 28, 2015 @ 13:08:55

    hi!!! Ms Con may iniba po ba kayo sa mga passwords nyo?? can i have the passwords again kasi gusto ko ulit-ulitin…..lirahc@yahoo.com

    Reply

  6. chasalva
    Sep 08, 2015 @ 11:51:23

    Thanks

    Reply

  7. grace
    Sep 07, 2015 @ 07:01:30

    Thanks for the update ms. Con.

    Reply

Got any weird thought? Then type ..

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 423 other followers

